16. vikur og sķšan geršust hlutirnir 15. Maķ

Hvar į ég aš byrja śśśfffff.  Žetta byrjaši ķ gęr meš óendanlegri biš į nišurstöšum śr greišslumati.  'A mešan bišini stóš vorum ég og Davķš ķ “žvķ į hringja ķ hvort annaš aš drepast śr spenningi sķšan ķ eitt skiptiš sem Davķš hringdi  ķ mig žį skellir hann sprengjunni framan ķ mig.   ég var aš koma śr atvinnuvištali ég er bśin aš fį nżja vinnu og er į leišinni aš segja upp vinnunni minni HA,    žį fékk hann upp ķ hendurna tękifęri į aš vinna hjį Agli Įrnasini sem sölumašur og įkvaš aš grķpa žaš svipašur vinnutķmi en mikklu betri laun sem er bara af hinu góša žannig aš žar mun hann byrja aš starfa eftir“1mįnuš.

Sķšan tók bišin endalausa į enda og viš fengum lįn fyrir Vallartröš 8 krśttlegasta ķbśš ķ KópavoginumGlottandi žaš eru komnar myndir af henni inn į sķšuna eins og žiš sjįiš og viš erum alveg ķ skżjonum yfir žessu öllu hvaš er annaš hęgt žetta viršist ętla aš vera įriš okkar,  viš höfum nś ekki veriš heppnasta par ķ heiminum innbrot, 1 stk bķll ónżtur en NEI nś er komiš aš okkur. Ef allt stendur į žį fįum viš ķbśšina afhenta ekki seinna en 14.  'Agśst geri ekki rįš fyrir aš žaš verši fyr(žaš vęri sammt gaman hehe)

Annars er ég komin 16. vikur į leiš og bumban aš vaxa hęgt en žó eitthvaš smį,   žetta kemur allt saman bśin aš vera mjög heilsuhraust žannig en pķnu viškvęm ķ hjartanu mķnu emotional yfir ölluGrįta  sem er bara partur af mešgöngunni.  Ég var aš horfa į fyrstu skrefin um daginn žegar žaš var veriš aš sķna žegar keisaraskuršur var geršur į einni,  ég segji nś bara ef ég lendi ķ žessari ašstöšu žį verš ég feginn aš žaš sé tjald į milli mķn og maganns, aušvitaš er fallegt aš sjį barniš sitt koma ķ heiminn en žetta finnst ekki eitthvaš sem mašur žarf aš sjį blóšiš,  saumana o.fl. en viš vonum aš allt muni ganga ešlilegt fyrir sig.

Hér er smį fróšleikur um barn į 16. vikur

Barniš hefur nś lęrt aš sjśga.  Rannsóknir hafa sżnt aš ef bitur vókvi kemst ķ legiš hęttir barniš aš kyngja ef vökvinn er sętur kyngir barniš tvöfalt meiru magni.  Barniš getur einnig fengiš hiksta um žetta leiti.  Barniš byrjar aš bregšast viš sjónręnu įreiti og notar hendur sķnar til aš verja augun fyrir sterku ljósi utan móšurkviš.  Barniš er fariš aš hreyfa sig talsvert og hefur nś meira plįss en įšur ķ kvišum.  Algengt er aš męšur finni vel fyrir hreyfingum žegar hingaš er komiš ( ekki fundiš fyrir hreyfingum enn žį).  Žyngd barnsins er 160 grömm og stęrš 17.5 cm.

Žar hafiš žiš žaš aš sinni blogga aftur į föstudaginn

ciao bella  ErlaKoss

 

 

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Erla Júlía Jónsdóttir
Erla Júlía Jónsdóttir

Fęrsluflokkar

240 dagar til jóla

Spurt er

Hverjum líkist Emma
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • IMG 4580
  • IMG 4576
  • IMG 4575
  • IMG 4572
  • IMG 4571

Nżjustu myndböndin

Emma Guðrún í göngugrind

Samtal við Jotta

Enginn titill

Emma að hæja

Emma að skríkja

Bloggarar

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 104853

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Leita ķ fréttum mbl.is

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband